Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Mặc đẹp ở nhà, tại sao không ?


Tại sao phải mặc đẹp ở nhà?


Không còn như ngày xưa, phụ nữ chỉ lo chăm sóc chồng con mà gần như bỏ quên chính mình, phụ nữ hiện đại không chỉ năng động hơn, giỏi hơn, đẹp hơn lại còn luôn ý thức được tầm quan trọng của việc làm đẹp. Phụ nữ làm đẹp ở những nơi họ đến: công sở, đường phố, quán ăn, nhà hàng.. còn nơi trở về gần như bị bỏ quên.
Vậy tại sao phụ nữ không làm đẹp ngay tại nhà trong khi thời gian ở nhà chiếm đến hơn nửa thời gian của một ngày, đó là chưa kể với phụ nữ nội trợ thì hầu như thời gian một ngày của họ dành hết cho việc ở nhà chăm sóc con cái? Sở dĩ như vậy vì có một số quan điểm sai lầm của phụ nữ về đồ mặc nhà, họ nghĩ về nhà mặc càng thoải mái càng tốt và không quan tâm lắm đến chuyện xấu đẹp, nhưng thực tế không phải như vậy.

Những bộ đồ mặc ở nhà bây giờ thực sự trở nên quan trọng với chị em phụ nữ.



Phụ nữ không nhận ra một điều đơn giản, họ làm đẹp cũng chỉ vì người đàn ông của họ. Vậy thì, chẳng có lý gì lại không làm đẹp chính mình ngay tại nhà? Việc chăm chút cho mình ngay tại ngôi nhà thân yêu cho chính những người thân yêu gần gũi với mình khiến cho mỗi ngày trôi qua mới lạ hơn và đẹp hơn rất nhiều. Việc mặc đẹp ở nhà sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị và làm mới các mối quan hệ trong gia đình vì quá thân thiết mà đôi khi đã trở nên sỗ sàng.
Thời trang mặc nhà bây giờ cũng đã được nhắc đến khá nhiều tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng nhận thức được vai trò quan trọng của việc mặc đẹp khi ở nhà. Cho đến khi họ nghe chính miệng... chồng họ nói. Trước khi viết bài này, chúng tôi có làm một khảo sát nho nhỏ tại TP HCM và Hà Nội, với sự tham gia của khoảng 100 người đàn ông có độ tuổi từ 20 đến 50. Gần 75% trong số họ để ý đến việc ăn mặc của vợ/ bạn gái mình ở nhà, tuy nhiên, lại ngại nói ra. Hơn 60% trong số họ chưa hài lòng về trang phục của vợ/ bạn gái khi ở nhà. Con số này không quá bất ngờ nhưng sẽ làm nhiều phụ nữ giật mình.

Mặc đẹp như thế nào?


Mặc đẹp không chỉ là mặc lên mình những bộ đồ đẹp mà còn phải mặc phù hợp với hoàn cảnh nữa. Nhưng với thời trang mặc nhà, với những đặc trưng riêng, tiếp xúc trong gia đình, nên ngoài những yếu tố đẹp, chất lượng, có xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra hay không thì nó còn phải đáp ứng thêm được những tiêu chí nữa như: có tiện dụng và thoải mái, thoáng mát, dễ chịu không.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét